Từ ngày 1/10/2024, K+ áp dụng logo mới hiện đại, được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, với phiên bản Đen – Trắng – Đỏ. Đó là sự kết hợp nhận diện hoàn hảo: Trắng và Đen – DNA của Tập đoàn CANAL+ và Đỏ là màu sắc truyền thống của Việt Nam.
K+ cũng ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí với hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo, giới thiệu hàng loạt bom tấn truyền hình hấp dẫn nhất trên ứng dụng K+. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của K+ nhằm mang đến những nội dung giải trí chất lượng quốc tế, nâng tầm trải nghiệm của khán giả Việt trong thời đại số. Điều này giúp K+ giữ vững vị thế vừa là thương hiệu truyền hình trả tiền cao cấp hàng đầu Việt Nam, vừa là lựa chọn gần gũi cho các gia đình Việt. K+ là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn CANAL+ mang đến dịch vụ này.
K+ cũng giới thiệu thông điệp mới “Giải trí đi!” giúp khán giả tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao. Ông Thomas Jayet, Tổng Giám đốc Truyền hình K+ cho biết: “K+ dần dịch chuyển từ truyền hình trả tiền truyền thống sang các nền tảng phát trực tuyến và KTS. Ngoài chiến lược về thể thao, đặc biệt là Ngoại hạng Anh và sự hợp tác với Liên đoàn Bóng đá châu Á, K+ đầu tư mạnh vào mảng phim truyền hình, với các series châu Á phát song song và các Original Series thuần Việt”.