Đối với doanh nghiệp và khách hàng, dịch vụ mới cung cấp bởi Infobip và Zalo không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch, mà còn đem lại lợi thế kinh doanh đáng kể.
Cụ thể, các công ty và doanh nghiệp có thể sử dụng ZNS cho nhiều hình thức tin nhắn và vấn tin cá nhân hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, như xác nhận đặt phòng, cảnh báo giao dịch ngân hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng trực tuyến và nhắc nhở thanh toán.
Các doanh nghiệp vừa có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh vừa tuân thủ các quy định pháp luật thông qua kết nối với các dịch vụ của Infobip, sử dụng máy chủ nội bộ có tường lửa hoặc kết nối API từ các hệ thống hiện có và cổng web trực tiếp.
Bên cạnh đó, so với các phương thức liên lạc truyền thống như SMS, thoại hoặc email, ZNS có thể mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho 68,17 triệu người dùng internet tại Việt Nam.