Để mở rộng hơn nữa cam kết về tính bền vững đối với môi trường và đáp ứng mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc lựa chọn dinh dưỡng bền vững, từ tháng 6 – 8/2022 Herbalife Nutrition đã tổ chức cuộc thi nhằm khuyến khích các Thành viên Độc lập của mình cùng tham gia tái chế các vỏ hộp đựng sản phẩm của Herbalife đã qua sử dụng. Cứ mỗi 25 vỏ hộp Herbalife được tái chế, một cây xanh sẽ được trồng bởi đối tác của cuộc thi, tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu One Tree Planted.
Liên quan đến việc coi trọng Tính bền vững đối với môi trường, theo kết quả “Khảo sát Dinh dưỡng Bền vững tại Châu Á–TBD” với 5.500 người tuổi từ 18–75 ở 11 nước tham gia, 79% người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu và 92% nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.
Ngoài ra, 77% số người được hỏi ở Việt Nam cho rằng khả năng tái chế của bao bì đóng gói là tiêu chí quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, con số cao nhất tại Châu Á–TBD.