HEINEKEN® kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.

Chú thích ảnh

Khởi động cho chương trình là video “Giải pháp Vì Anh Em” được đăng trên mạng xã hội Facebook với sự tham gia của diễn viên Liên Bỉnh Phát, video mang ý tưởng biến áp lực từ bạn bè trên bàn nhậu thành sự hỗ trợ, nhằm giúp mọi người về nhà an toàn sau mỗi cuộc vui. Câu chuyện trong video cho thấy, không có phát minh nào có thể giúp bạn lái xe an toàn sau khi đã uống rượu bia ngoài việc mỗi người hãy hỗ trợ, nhắc nhở chiến hữu của mình “Đã uống rượu bia - Không lái xe”. Đó chính là thông điệp mà Heineken® luôn hướng đến.

Bên cạnh đó, với các “điểm bán kiểu mẫu” tại Hà Nội và TP.HCM, Heineken® đã thực hiện các khóa đào tạo bài bản để thông điệp “Đã uống rượu bia - Không lái xe” được đội ngũ nhân viên tại quán truyền tải tới khách hàng. 

Heineken là thương hiệu bia chính thức tại Formula 1 VinFast Vietnam GrandPrix 2020
Heineken là thương hiệu bia chính thức tại Formula 1 VinFast Vietnam GrandPrix 2020

Chặng đua F1 mới nhất năm 2020 sẽ đồng hành cùng thương hiệu bia hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm độc đáo, đầy hứng khởi cho người hâm mộ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN