HDBank tiên phong triển khai dịch vụ chuyển chứng từ trực tuyến I.Doc

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch tài chính thuận lợi và thông suốt trong mùa dịch, HDBank đẩy mạnh phát triển dịch vụ, tiện ích ngân hàng số. Trong đó, HDBank tiên phong triển khai tiện ích I.Doc - kênh chuyển chứng từ trực tuyến dành cho doanh nghiệp.

Dịch vụ I.Doc của HDBank là một sự thay thế tối ưu cho phương thức chuyển giao chứng từ trực tiếp hay qua fax/email truyền thống. Đây còn là giao diện thân thiện, thao tác đơn giản và thuận tiện trong việc theo dõi, cập nhật kết quả giao dịch; đảm bảo giao dịch được xử lý nhanh chóng, chính xác và bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Chú thích ảnh
HDBank không ngừng số hóa các hành trình giao dịch tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Để sử dụng tiện ích I.Doc, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký thông tin, số điện thoại và chữ ký số với HDBank. Khi có nhu cầu chuyển bất kỳ chứng từ giao dịch nào, doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng I.Doc trên Website của HDBank (hyperlink: https://hdbank.com.vn/), tải lên (upload) các chứng từ cần thiết và thực hiện ký số như đã đăng ký. Chứng từ sẽ chuyển ngay đến HDBank, được xác thực, phân loại và xử lý ngay theo từng loại giao dịch.

Bên cạnh đó, lấy khách hàng làm trung tâm, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của HDBank đều trên cơ sở phân tích nhu cầu thực tế, từ đó cung cấp các giải pháp sáng tạo đón đầu xu hướng công nghệ. Tại HDBank, khách hàng doanh nghiệp được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, giúp hoạt động thông suốt ngay trong mùa dịch như mở tài khoản doanh nghiệp online, lập ủy nhiệm chi và lấy báo cáo giao dịch tài khoản ngay trên phần mềm kế toán MISA khi sử dụng dịch vụ liên kết trực tuyến HDB+Misa.

Từ đầu năm 2020 đến nay, HDBank đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tiếp tục giảm sâu lãi suất cho vay, cơ cấu, giãn nợ… với các gói hỗ trợ lên đến 41.000 tỷ đồng, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa duy trì và phát triển kinh tế. Các chương trình, biện pháp hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh chính là cam kết của HDBank trong việc thực thi chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội, xây dựng ngân hàng Số Hạnh phúc vì người dân, khách hàng và đối tác của mình.

Mở tài khoản, vay online và nhận ưu đãi lãi vay từ HDBank
Mở tài khoản, vay online và nhận ưu đãi lãi vay từ HDBank

Là một trong những ngân hàng tiên phong về chuyển đổi số tại Việt Nam, HDBank không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ công nghệ số, đón đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đảm bảo sức khỏe cộng đồng, tránh tiếp xúc. Trong đó có nhu cầu mở tài khoản ngân hàng và cấp tín dụng online 24/7 dành cho doanh nghiệp rất cấp thiết, góp phần hỗ trợ ổn định kinh doanh, không đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng hàng hóa.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN