DKSH trở thành đối tác phân phối độc quyền của Want Want tại Việt Nam

DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu châu Á, chính thức trở thành đối tác phân phối độc quyền của Want Want - tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu khu vực.

Theo thỏa thuận, DKSH sẽ phân phối các sản phẩm của Want Want gồm bánh gạo Senbei, kẹo dẻo QQ và sữa uống OPAO trên kênh bán hàng hiện đại toàn quốc. Sự hợp tác tận dụng chuyên môn và mạng lưới phân phối rộng của DKSH nhằm đưa sản phẩm Want Want đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Chú thích ảnh
DKSH trở thành đối tác phân phối độc quyền của Want Want tại Việt Nam.

Thành lập năm 1962, Want Want hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia, là thương hiệu thực phẩm quen thuộc với nhiều gia đình châu Á. Tại Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu nhà máy sản xuất và trung tâm thương mại, cung cấp đa dạng sản phẩm bánh kẹo và đồ uống được ưa chuộng.

Ông Chen Han Hua, Tổng Giám đốc Want Want Việt Nam cho biết: “Hợp tác với DKSH là bước tiến chiến lược giúp Want Want củng cố vị thế và đóng góp tích cực cho ngành thực phẩm Việt Nam”.

Ông Kim Lê Huy, Phó Chủ tịch Ngành hàng tiêu dùng DKSH Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cam kết đồng hành cùng Want Want thúc đẩy tăng trưởng bền vững và mang hương vị đặc trưng của thương hiệu đến với nhiều người tiêu dùng hơn”.

Sự hợp tác thể hiện cam kết chung của hai doanh nghiệp trong việc mở rộng đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm và góp phần phát triển thị trường thực phẩm Việt Nam.

DKSH mở rộng hợp tác độc quyền với Hygiena tại Việt Nam
DKSH mở rộng hợp tác độc quyền với Hygiena tại Việt Nam

DKSH Việt Nam vừa công bố mở rộng hợp tác độc quyền với Hygiena®, nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp kiểm nghiệm an toàn thực phẩm nhanh và chẩn đoán One Health (One Health Diagnostics®). Đây là bước đi tiếp nối thành công tại các thị trường Campuchia, Lào, Myanmar, Philippines và Malaysia, nhằm tăng cường sự hiện diện của Hygiena tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN