Theo bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc Điện lực Bắc Ninh, từ tháng 11/2023 đến hết tháng 1/2024, Điện lực Bắc Ninh triển khai Tháng tri ân phục vụ khách hàng.
Trong đó, Điện lực Bắc Ninh đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng, kết hợp với các chương trình khác để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Tri ân, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023.
Cùng với đó, Điện lực Bắc Ninh kết hợp với các nhiệm vụ thường xuyên để hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng, đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Lựa chọn để triển khai vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho một số khách hàng chuyên dùng; Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…
Hiện nay, Công ty Điện lực Bắc Ninh đang bán điện cho gần 465.000 khách hàng, năm 2023 sản lượng điện thương phẩm đạt khoảng 8.512,6 Tr.kWh tăng 1,26% so với năm 2022; là đơn vị có sản lượng điện thương phẩm lớn nhất trong Tổng Công ty Điện lực miền Bắc./.