Thưa bà, bà có thể chia sẻ những thành quả đạt được của công ty trong năm 2024?
Năm 2015, Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa chính thức trở thành công ty thành viên của F.I.T Group - Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Kể từ khi chính thức trở thành một thành viên của F.I.T Group, công ty đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ về quy mô, uy tín và thương hiệu. Trong 5 năm gần đây nhất, tốc độ tăng trưởng doanh thu của công ty đạt trung bình 15%/năm. Doanh số năm 2024 đạt được 350 tỉ đồng, hướng đến mục tiêu 1.000 tỉ đồng năm 2027. Đến năm 2024 là dấu mốc để khẳng định rõ sứ mệnh và triết lý thương hiệu của công ty theo đuổi và là năm thể hiện sắc nét nhất về tinh thần của triết lý "Nguyên bản như Ngọc trong đá" cũng như triết lý của từng thương hiệu Đảnh Thạnh “Vị ngon từ Ngọc trong đá", Vikoda "Nguyên bản là giá trị tốt lành nhất".
Bà có thể chia sẻ những lý do khiến Vikoda phát triển bền vững?
Nâng cao sức khỏe con người - sứ mệnh mà công ty đặt ra, cũng là lý do công ty tồn tại. Chúng tôi định hướng theo sứ mệnh truyền cảm hứng tận hưởng cuộc sống với những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội, là nơi hội tụ nhân tài được xã hội tôn vinh. Theo đó, việc cung ứng ra thị trường và tạo ra sản phẩm giúp người tiêu dùng được chăm sóc sức khỏe thông qua nhiều cách như thông tin về sản phẩm, dùng sản phẩm sao cho phù hợp. Năm 2024 công ty thực hiện nhiều hoạt động để truyền tải, thông tin kiến thức giúp người tiêu dùng hiểu được tác dụng được việc uống nước, phân biệt được các loại nước, nạp nước vào cơ thể như thế nào là tốt nhất.
Là một doanh nghiệp vì sức khỏe cộng đồng, vậy đâu là giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển bền vững?
Công ty theo đuổi sứ mệnh truyền cảm hứng tận hưởng cuộc sống bằng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội. Do đó, sản phẩm chăm sóc sức khỏe là kim chỉ nam của doanh nghiệp phát triển bền vững. Ngoài ra, công ty luôn quan tâm tới việc bảo vệ và gìn giữ môi trường bằng các sản phẩm thân thiện, sử dụng năng lượng thân thiện như điện năng lượng mặt trời, gas tự nhiên, tích cực trồng cây hướng đến nhà máy xanh. Vikoda dẫn đầu sản phẩm nước khoáng đóng chai bằng chai thủy tinh, lon nhôm giúp bảo vệ môi trường.
Công ty thực hiện đa dạng hóa sản phẩm nhằm tăng lựa chọn cho khách hàng với 3 thương hiệu: Nước khoáng có ga Đảnh Thạnh, Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda, Nước khoáng tăng lực Sumo. Ba thương hiệu chính với đa dạng các dòng sản phẩm liên tục được nghiên cứu, phát triển với bao bì hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Thưa bà, sắp tới, công ty có những định hướng phát triển ra sao?
Chúng tôi tập trung nâng cấp dây chuyền hiện đại đóng chai trực tiếp tại nguồn, nhằm đưa nguồn nước quý giá bậc nhất thế giới với toàn bộ khoáng chất hoàn toàn thiên nhiên, độ kiềm PH 9.0 trực tiếp đến với người tiêu dùng giúp chăm sóc hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe mỗi ngày; tiếp tục mở rộng thị trường thông qua các kênh phân phối trên toàn quốc.
Với lợi thế sở hữu mỏ khoáng kiềm nhiên nhiên Đảnh Thạnh quý hiếm, Vikoda tiếp tục mở rộng, gia tăng nhận diện thương hiệu của các dòng sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda. Dự kiến năm 2027, Vikoda đặt mục tiêu trở thành công ty cung cấp nước khoáng kiềm thiên nhiên số 1 tại Việt Nam với doanh thu đạt 40 USD, sản lượng tiêu thụ nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đạt 1 triệu chai/ngày.
Xin cảm ơn bà!