Coca- Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam giới thiệu 3 dòng sản phẩm sữa nước mới nằm trong bộ sản phẩm Nutriboost, sử dụng nguồn sữa New Zealand từ tập đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

Chú thích ảnh

Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm:

Nutriboost KIDS - Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon: cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày.

Nutriboost TO-GO - Năng lượng bữa sáng - Bền sức sẵn sàng: bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài.

Nutriboost BEAUTY - Da khoẻ, rạng vẻ tươi xinh: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với Collagen và Kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khoẻ mạnh.

Bộ 3 sản phẩm Nutriboost KIDS có mặt ở các cửa hiệu từ ngày 15/4/2019 với bao bì giấy 110ml cùng giá bán 5.500 đồng/ hộp.

Dòng sản phẩm Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY 220ml chính thức được bán từ tháng 5 với giá bán 15.000 đồng/chai.

Dòng sản phẩm sữa trái cây Nutriboost dung tích 297ml với giá không đổi 10.000 đồng/chai.

Coca-Cola Việt Nam trao tặng 500 triệu đồng vào quỹ Gắn kết yêu thương
Coca-Cola Việt Nam trao tặng 500 triệu đồng vào quỹ Gắn kết yêu thương

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) đã tổ chức đại tiệc tri ân với tên gọi “Chung tay kết nối – Dẫn lối vinh quang” nhằm tri ân và vinh danh 3.500 nhà phân phối chiến lược tại Việt Nam vào cuối tháng 3 vừa qua.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN