Chiến dịch 'A Recipe for Magic' tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn. Coca-Cola mong muốn truyền cảm hứng để mọi người xích lại gần nhau hơn và chia sẻ cho nhau không chỉ là những món ăn ngon, mà còn là những khoảnh khắc thú vị và say mê diệu kỳ thông qua trải nghiệm ăn uống của mình - cùng Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Coca-Cola, Win Metawin, cũng là người tiên phong trải nghiệm.
Trong chiến dịch này, Win – một tín đồ ẩm thực chính hiệu – sẽ hợp tác cùng Coca-Cola® để ra mắt Sự kết hợp diệu kỳ cho người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Chiến dịch với nhiều hoạt động thú vị bao gồm quảng bá, tương tác trên các nền tảng mạng xã hội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
Để đánh dấu lần ra mắt đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á, chiến dịch hợp tác giữa Coca-Cola và Win sẽ được triển khai tại Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Malaysia và Singapore. Chiến dịch hợp tác này dựa trên triết lý thương hiệu toàn cầu “Real Magic”, bắt nguồn từ niềm tin những khoảnh khắc trong bữa ăn sẽ trở nên kỳ diệu khi chúng ta cùng nhau thưởng thức. Tất cả mọi thứ chúng ta cần chỉ là sự kết hợp đơn giản giữa các yếu tố phù hợp - thức ăn ngon, sự quây quần và lon Coca-Cola mát lạnh.