Ngày 26/11, tại TP Hồ Chí Minh, UNIQLO tổ chức sự kiện chúc mừng 5 năm có mặt tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12/2024 của 2 BST đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng, để xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang (Sơn La) và điểm trường Tà Chơ (Yên Bái).
Kể từ cửa hàng đầu tiên khai trương tại TP Hồ Chí Minh - cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi - tới nay, UNIQLO đã mở rộng ra 26 cửa hàng bán lẻ trên khắp Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến. Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, UNIQLO cam kết tiếp tục mang trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa, khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng.
Trong 5 năm hiện diện tại Việt Nam, UNIQLO liên tục khai trương các cửa hàng ở vị trí quan trọng thuộc các thành phố lớn với mục tiêu đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương. Ngoài ra, thương hiệu cũng đã công bố kế hoạch mở rộng tại Biên Hòa trong tương lai gần và kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại miền Trung - cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế - trong năm 2025. Với mục tiêu này, UNIQLO sẽ chính thức hiện diện tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Hoạt động song hành cùng hệ thống cửa hàng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến của UNIQLO cũng đạt kết quả tích cực với lượng thành viên đăng ký tăng trưởng 140% hàng năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng khi mua sắm trực tuyến, UNIQLO mang đến những trải nghiệm tối ưu như giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 500.000 đồng, lựa chọn đa dạng màu sắc và kích cỡ từ XS đến XXL, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng, hay nhận hàng qua hình thức Click&Collect.
Trong 5 năm qua, nhiều sản phẩm UNIQLO nhận được sự tin yêu và trở thành một phần trong đời sống của người Việt. Nổi bật trong số đó, dòng áo khoác chống nắng UV Protection, trang phục AIRism cho mùa nóng, trang phục giữ nhiệt HEATTECH đều nhận được sự hài lòng của 98% các khách hàng. Riêng dòng Áo khoác chần bông PUFFTECH, được phát triển từ năm 2019, đã trở thành lựa chọn trang phục cho mùa lạnh của nhiều khách hàng với khả năng giữ ấm tối đa và cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhờ công nghệ sợi Nhật Bản.
Đây là kết quả từ nỗ lực thấu hiểu nhu cầu của khách hàng địa phương. Theo báo cáo gần đây, trong năm tài chính 2024 (tính đến cuối tháng 8 năm 2024), thông qua hệ thống VOC (Voice of Customer), UNIQLO đã ghi nhận 31.4 triệu đánh giá từ khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Các đánh giá này được coi là tiền đề thúc đẩy sự cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của UNIQLO trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, UNIQLO tiếp tục cam kết gia tăng tỷ lệ các sản phẩm “Made in Vietnam” nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành sản xuất dệt may tại Việt Nam. Tính đến năm 2024, hơn 60% các sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng UNIQLO trong nước đều được sản xuất tại Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, UNIQLO Việt Nam cũng công bố triển khai hàng loạt hoạt động thay lời tri ân cùng quà tặng độc quyền gửi đến các khách hàng và đối tác, diễn ra từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/2024. Bên cạnh Khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên dành cho nhiều sản phẩm LifeWear được yêu thích, UNIQLO còn mang đến quà tặng độc quyền cho hóa đơn từ 1.699.000 đồng, từ ngày 29/11 đến ngày 1/12/2024; cùng ưu đãi hoàn tiền 500.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 2.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.