Với mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng trong các lĩnh vực kinh doanh chính và trên thị trường toàn cầu, ông Cho Joo-wan (CEO LG), đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại Châu Á, bắt đầu từ Việt Nam vào ngày 3 tháng 4 để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động và thảo luận các phương thức sản xuất.
Với tiềm năng kinh doanh phát triển vượt bậc, doanh số đạt mức 7,800 tỷ won (6 tỷ USD) năm 2022 - liên tục tăng thêm 1 nghìn tỷ won (760 triệu USD)/năm cùng mức tăng trưởng hai con số trong hai năm qua, khu vực Châu Á được LG chú trọng thực hiện các chính sách như tối ưu hóa các phương thức hoạt động tại địa phương, cung cấp chất lượng đạt chuẩn quốc tế, quy trình giao hàng nhanh chóng, đáng tin cậy cho khách hàng.
Cộng hưởng từ những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng quản lý cơ cấu kinh doanh và phương thức hoạt động, LG đã thu về doanh thu 20,4 nghìn tỷ won (15,5 tỷ USD) với lợi nhuận hoạt động là 1,5 nghìn tỷ won (1,13 tỷ USD), trong quý đầu tiên của năm 2023, bất chấp tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu.
Ngoài ra, vào ngày 12 tháng 4, LG đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm làm rõ hơn giá trị “Life’s Good” của công ty và phù hợp với thời đại. Cụ thể, biểu tượng mới cho các nền tảng kỹ thuật số có giao diện phẳng hơn với hàng loạt biểu cảm động độc đáo, sử dụng màu đỏ tươi mới. Thông qua thay đổi đột phá này, LG kỳ vọng tái tạo bản sắc, giúp thương hiệu trở nên năng động, tươi mới và gần gũi hơn với tệp khách hàng trẻ.