Thương hiệu được ra mắt sau sự kiện hợp nhất thành công giữa hai đơn vị đầu ngành là Cambridge Assessment (Hội đồng Khảo thí Đại Học Cambridge) và Cambridge University Press (Nhà Xuất Bản Đại Học Cambridge) diễn ra vào năm ngoái.
Hàng năm, có hàng triệu học viên và giáo viên trên khắp thế giới được thụ hưởng các sản phẩm xuất bản và khảo thí tiếng Anh của Cambridge. Có thể kể đến như các kỳ thi tiếng Anh Cambridge, các khóa học, những hỗ trợ và các tài nguyên kĩ thuật số giúp mọi người học tiếng Anh và chứng tỏ khả năng của họ với thế giới.
Hình ảnh mới và thông điệp đối với các sản phẩm tiếng Anh của Cambridge cũng thể hiện lời hứa "Mở ra thế giới của riêng bạn" (Where Your World Grows) mà Cambridge cam kết với khách hàng trên toàn thế giới.
Trong những tháng tới, thương hiệu tiếng Anh mới của Cambridge sẽ chính thức được giới thiệu tới các trung tâm khảo thí, các trường học và trên các sản phẩm xuất bản và khảo thí trên toàn thế giới. Quá trình thay đổi sẽ được tiến hành theo lộ trình và Cambridge sẽ làm việc với các đối tác và đơn vị phân phối để từng bước chuyển đổi sang hình ảnh mới.