Bảo hiểm sức khỏe của Manulife được vinh danh tại giải thưởng ‘Tin dùng Việt Nam 2022’

Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ ‘Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng’ của Manulife Việt Nam vừa được vinh danh trong hạng mục Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ nhóm ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán tại giải thưởng ‘Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022’.

Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức, nhằm tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ sáng tạo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt cũng như được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 

Chú thích ảnh
Đại diện Manulife Việt Nam nhận bằng khen và huy chương tại giải thưởng

Đầu năm 2022, Manulife Việt Nam cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới ‘Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng’, với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe. Tiên phong trên thị trường với những quyền lợi vượt trội nhằm đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi từ khách hàng, sản phẩm Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng’ được Manulife được mở rộng độ tuổi tham gia lên đến 69 tuổi và mở rộng độ tuổi bảo vệ toàn diện đến 85 tuổi. Đặc biệt, với quyền lợi bảo hiểm Y tế đặc biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh. 

Bên cạnh việc bổ sung những đặc tính mới lần đầu có mặt trên thị trường, sản phẩm bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng còn hỗ trợ chi trả đến 325% STBH cho 134 bệnh lý nghiêm trọng ở các giai đoạn sớm, giai đoạn giữa, giai đoạn cuối, và các bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính.

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch 'Bước đến Hạnh phúc'
Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch 'Bước đến Hạnh phúc'

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN