Ghi nhận quan trọng
Để đạt được giải thưởng “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2023”, Bamboo Airways đã vượt qua các ứng cử viên đến từ nhiều quốc gia như Ana Wings (hãng hàng không trực thuộc All Nippon Airways, Nhật Bản), Bangkok Airways (Thái Lan), Lao Airlines (Lào), Sriwijaya Air (Indonesia), THAI Smile Air (Thái Lan), và Vistara (Ấn Độ).
Trước đó, hãng bay cũng đã được vinh danh tại hạng mục quan trọng này của châu Á vào các năm 2019 và 2020.
"Trong 5 năm hoạt động, Bamboo Airways đã từng bước định vị tên tuổi bằng chất lượng dịch vụ nổi bật, mạng đường bay rộng khắp và đóng góp nhiều giá trị tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội. Giải thưởng của World Travel Awards là sự ghi nhận quý báu, là một trong những động lực tích cực để Bamboo Airways tiếp tục tái cơ cấu, nỗ lực xây dựng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới”, ông Trương Phương Thành - Phó Tổng giám đốc Thường trực Bamboo Airways cho biết.
Nâng tầm giá trị
Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký như Cathay Pacific (Hong Kong), Japan Airlines (Nhật Bản), Singapore Airlines (Singapore), Thai Airways (Thái Lan) và Vietjetair (Việt Nam) để dành chiến thắng tại đề cử “Chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á năm 2023".
Trên hành trình chinh phục hàng chục triệu khách hàng của Bamboo Airways, chương trình Hội viên thân thiết Bamboo Club đã góp phần quan trọng giúp Hãng bay cung cấp đa dạng các thông tin, lợi ích, dịch vụ chất lượng cao nhất tới các khách hàng trung thành của Hãng.
Không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua vé máy bay, Bamboo Club còn tối ưu hóa các giá trị cộng thêm bằng nhiều đặc quyền như: Làm thủ tục tại quầy ưu tiên, ưu tiên chọn chỗ ngồi, tặng thêm hành lý miễn phí, được gắn thẻ hành lý ưu tiên, lối đi ưu tiên tại khu vực soi chiếu an ninh/tại khu vực cửa lên máy bay….
Vượt trên dịch vụ hàng không, hội viên Bamboo Club còn được thụ hưởng những sản phẩm kết hợp độc đáo từ hệ sinh thái Bamboo Airways như combo kết hợp bay - nghỉ, golf, giải trí…, đa dạng, cùng loạt sản phẩm từ mạng lưới đối tác uy tín và rộng khắp của Hãng trong nhiều lĩnh vực.
Với ngày càng nhiều đặc quyền được xây dựng để tri ân hành khách, chương trình Bamboo Club đã và đang nhận được nhiều tình cảm đến từ phía khách hàng, được cộng đồng trong nước và quốc tế đánh giá cao. Nhờ vậy, từ 200 nghìn thành viên vào năm 2020, số lượng hội viên Bamboo Club duy trì mức tăng gấp đôi qua các năm, chạm mốc hơn 2,2 triệu ở thời điểm hiện tại.
Nỗ lực không ngừng
Thành lập năm 2017, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam xác định theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn quốc tế trên mọi chuyến bay.
Đến nay, Bamboo Airways đã và đang vững vàng ở vị thế một trong những hãng không lớn nhất Việt Nam, với ba thế mạnh nội tại nổi bật là: Tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam – Mạng đường bay liên vùng, liên châu lục tăng trưởng mạnh mẽ - Dịch vụ hàng không chất lượng cao, từ tâm.
Từ khi đi vào khai thác tới nay, Bamboo Airways đã vận chuyển được hơn 20 triệu lượt khách, luôn dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ nhất toàn ngành, với tỷ lệ trung bình hơn 95% cùng tỷ lệ an toàn bay 100%.
Trước đó, vào tháng 8/2023, Bamboo Airways cũng vừa được Tạp chí uy tín của Vương quốc Anh nternational Finance Magazine bình chọn là hãng hàng không có "Dịch vụ phi hành đoàn xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023” tại giải thưởng International Finance Awards.
World Travel Awards được thành lập vào năm 1993, là giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Đây là giải thưởng được ví như giải Oscar của du lịch thế giới, với mục tiêu ghi nhận và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu. Năm 2023 là dấu mốc ý nghĩa đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của giải thưởng danh giá này.