Ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Để có thể phát triển bền vững trong một ngành hàng vô cùng cạnh tranh như giao thức ăn trực tuyến, BAEMIN đã và đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành lựa chọn tin dùng đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác của mình tại Việt Nam”. Không chỉ thế, BAEMIN còn rất tích cực trong việc tạo ra những giá trị bền vững cho các đối tác nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng, đặc biệt trong các đợt giãn cách vừa qua. BAEMIN còn cho ra mắt chiến dịch “BAEMIN Zone” giúp các đối tác nhà hàng phủ xanh quán xá, tạo điểm khác biệt, giúp họ dễ dàng thu hút khách hàng mới.
Nhân dịp năm mới, BAEMIN đã khởi động chiến dịch “Tết Tử Tế cùng tài xế BAEMIN” để bày tỏ lòng biết ơn đối với những cá nhân tiêu biểu cũng như lan tỏa những điều tích cực, mang đến những món quà ý nghĩa, giúp các tài xế khó khăn cùng gia đình có một mùa Tết trọn vẹn hơn.