Khách hàng Prime sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu, với mức giá ưu đãi chưa từng có trong năm nay.
Prime Day 2023 sẽ diễn ra tại 25 quốc gia, gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Saudi Arabia, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE và các thành viên Prime tại Ấn Độ.
Tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu, trong đó có Việt Nam, sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm của mình đến nhiều quốc gia hơn. Đồng thời, các thành viên Prime cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu quốc gia lẫn các đối tác bán hàng trên mọi danh mục sản phẩm.
Để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện Prime Day 2023, giới thiệu các công cụ và chương trình hiện có của Amazon để giúp nhà bán hàng trong việc quản lý hàng tồn kho, tối ưu vận hành và hậu cần, tận dụng lợi thế từ quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại Prime Day để thu hút khách hàng hiệu quả.
Ngay sau thông báo về sự trở lại của Prime Day 2023, Amazon Global Selling Việt Nam cũng sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên Học Viện Nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn.