Đây là giải pháp vận chuyển đầu vào xuyên biên giới tích hợp với bên thứ ba của Amazon, cung cấp cho các nhà bán hàng giải pháp logistics xuyên biên giới kết hợp với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA).
Các đối tác bán hàng có thể trực tiếp sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Nhà bán hàng của Amazon (Seller Central), trải nghiệm chương trình vận chuyển xuyên biên giới từ các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bên thứ ba một cách liền mạch, đáng tin cậy, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.
Hiện nay, Amazon SEND cung cấp dịch vụ vận chuyển đường hàng không cho các nhà bán hàng tại 7 quốc gia, gồm: Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan, Mexico, Vương quốc Anh và Đức. Từ đây, hàng hóa sẽ được vận chuyển đến các trung tâm hoàn thiện đơn hàng của Amazon tại Mỹ, Anh, Nhật Bản, Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Đối với nhà bán hàng Việt Nam, Amazon SEND đi vào hoạt động cho phép đối tác bán hàng Việt Nam vận chuyển hàng hóa đến Mỹ và tận hưởng giải pháp Logistics xuyên biên giới toàn diện hơn khi xuất khẩu và bán hàng trên Amazon.
Amazon SEND cung cấp dịch vụ ổn định vận hành hiệu quả, quy trình nhập kho FBA đơn giản, với mức giá ưu đãi và quy trình theo dõi vận chuyển minh bạch cho nhà bán hàng. Chương trình đánh dấu cột mốc quan trọng tối ưu hóa trải nghiệm của nhà bán hàng về vận chuyển xuyên biên giới và chuỗi cung ứng.
Các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bên thứ ba đã tích hợp các dịch vụ của họ vào quy trình gửi hàng đến Amazon trong Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central). Điều này cho phép Nhà bán hàng tận hưởng dịch vụ Logistics xuyên biên giới “một cổng”, bao gồm: tạo đơn hàng, lấy hàng tại chỗ, khai báo xuất khẩu, vận chuyển xuyên biên giới, thông quan nhập khẩu tại nước đến và đưa hàng vào FBA…