Ai sắp là chủ nhân của 7 quả bóng vàng trị giá 7 tỷ đồng ở Việt Nam?

Mùa hè này, Tiger Beer sẽ khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt của lễ hội bóng đá khi đồng hành cùng huyền thoại bóng đá thế giới Rio Ferdinand truyền tải tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" đến với công chúng. Bên cạnh chương trình tại điểm bán ở các tỉnh thành nơi hàng quán được phép mở cửa theo quy định của chính quyền địa phương, dịp này, Tiger Beer cũng tung ra chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng, áp dụng tại 7 tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.

Chú thích ảnh
Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong lịch sử của Tiger Beer với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Khởi động ngay Vòng loại World Cup 2022 và Vòng chung kết UEFA Euro 2020, Tiger Beer mang đến hàng loạt giải thưởng giá trị, bao gồm: 07 giải Nhất – Bóng Vàng Tiger trị giá 1 tỉ đồng/giải và 8.000 giải Nhì – Huy chương vàng Tiger trị giá 01 chỉ vàng SJC/giải, hàng triệu giải Ba - thẻ cào điện thoại 20.000 đồng/thẻ. Các giải thưởng nằm bên dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal phiên bản giới hạn. Chương trình diễn ra đến hết ngày 31/8/2021. Thời hạn cuối cùng đổi thưởng là 17:00 ngày 15/10/2021.

Các sản phẩm Tiger và Tiger Crystal trong chương trình sẽ có bao bì lon và thùng được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo không đổi của Tiger Beer.

Tiger Beer “Đánh Thức Đường Phố” Việt Nam
Tiger Beer “Đánh Thức Đường Phố” Việt Nam

Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” kéo dài đến hết tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành Việt Nam, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại sau khi giãn cách xã hội được nới lỏng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN