AEON Việt Nam đã phối hợp các nhà cung cấp chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết 2022 từ trước, và đảm bảo giá cả bình ổn tại hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON, các siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu. Theo đó, tăng cường lượng hàng Tết lên khoảng 15% so với mùa Tết 2021, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm Tết gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô…
Nắm bắt xu hướng tiêu dùng của khách hàng sau dịch COVID-19, doanh nghiệp cũng tập trung vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra tăng thêm các sản phẩm ready-to-eat, ready-to-cook để mang đến sự tiện lợi khi khách hàng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trong dịp Tết. Đối với các thực phẩm truyền thống như bánh chưng, bánh tét, bánh pía, … cùng các đặc sản vùng miền, giỏ quà Tết… AEON Việt Nam cũng giới thiệu thêm nhiều kích cỡ, nhiều mùi vị với nhiều mức giá. Đồng thời đa dạng về chủng loại, số lượng, kích thước sản phẩm để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu và đối tượng khách hàng, chú trọng vào chất lượng và mức giá ưu đãi.
Đại diện doanh nghiệp cho biết, thị trường mua sắm đang có những dấu hiệu tích cực, và kì vọng vào sự tăng trưởng trong thời gian sắp tới.
Giai đoạn cuối năm và Tết cũng là một trong những dịp mua sắm lớn hàng năm. Để hạn chế tập trung đông người, thay vì tổ chức các sự kiện trực tiếp, AEON Việt Nam đẩy mạnh nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh. Từ các chương trình ưu đãi định kỳ (thứ 4 vui vẻ, giá tốt mỗi ngày, ưu đãi cho thành viên,…) đến các ưu đãi, giảm giá đến 50% với sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng thực phẩm, thời trang, điện máy…. Bên cạnh đó, khi khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt còn nhận được những ưu đãi khác từ các đối tác, ngân hàng liên kết và ví điện tử.