13.000 người dùng VinID ủng hộ hơn 1,5 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19

Chỉ sau một tuần phát động, gần 13.000 người dùng VinID đã ủng hộ Quỹ phòng, chống COVID-19 của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thông qua ví điện tử VinID Pay. Tổng số tiền quyên góp lên tới hơn 1,5 tỷ đồng.

Con số này đã thể hiện phần nào sự chung tay đoàn kết, quyết tâm chống dịch của những khách hàng VinID nói riêng và tất cả người dân Việt Nam nói chung trong thời điểm bệnh dịch diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay.

“Phong trào chống dịch đang bước vào giai đoạn quyết định. Bằng tất cả những nguồn lực hiện có, VinID Pay sẽ tiếp tục đóng vai trò là một kênh quyên góp ủng hộ, tạo thêm nguồn lực cho chiến dịch còn nhiều thách thức này. Đây không chỉ là hành động thể hiện tính nhân văn mà còn là trách nhiệm xã hội của VinID Pay”, ông Nguyễn Tuấn Anh, đại diện ví VinID Pay chia sẻ.

Chú thích ảnh
Hơn 1,5 tỷ đồng quyên góp phòng chống dịch COVID-19 qua VinID chỉ sau 1 tuần phát động.

Hiện, VinID Pay đã cho phép người dùng ủng hộ thông qua điểm VinID với giá trị 1 điểm tương ứng 1.000 đồng. Bằng hình thức mới này, VinID mong muốn giúp mọi người có thêm lựa chọn và ủng hộ một cách thuận tiện hơn.

Đồng hành cùng lời kêu gọi ủng hộ qua app VinID, mạng xã hội cũng đang sôi nổi hưởng ứng thử thách: thả tim để quyên góp cho Quỹ phòng, chống COVID-19. Theo đó, hàng trăm tài khoản Facebook đã đăng hình ảnh về Phòng trào quyên góp của VinID với lời thách thức cứ 1 tim tương tác cho bài đăng tương đương với 5.000 đồng, người đăng sẽ tự động quyên góp vào Qũy thông qua VinID Pay. Thử thách thú vị, nhân văn này đã thu hút được cả những nhân vật nổi tiếng tham gia như Á hậu Tú Anh, Đạo diễn Việt Tú...

Chú thích ảnh
Á hậu Tú Anh và đạo diễn Việt Tú cùng tham gia thử thách thả tim để quyên góp cho Quỹ phòng, chống COVID-19.

Phong trào ủng hộ Qũy Phòng chống COVID-19 của VinID Pay là một trong rất nhiều các hoạt động mà siêu ứng dụng VinID đang triển khai để đồng hành cùng người dân trong mùa dịch hiện nay. Cùng với việc quyên góp, VinID còn hỗ trợ Bộ Y tế triển khai tính năng khai báo y tế toàn dân online, đẩy mạnh tính năng “Đi chợ online” để giúp người dùng mua sắm tại nhà không lo dịch bệnh.

Cuộc chiến chống dịch trong 2 tuần sắp tới được Chính phủ xác định sẽ là giai đoạn then chốt. Bên cạnh các biện pháp hạn chế tụ tập và đóng cửa những cửa hàng không thiết yếu thì những nguồn lực tiếp sức cho cuộc chiến để phục vụ công tác cách ly, điều trị cũng vô cùng quan trọng và đang được huy động một cách mạnh mẽ. VinID hy vọng tinh thần “tương thân tương ái” sẽ tiếp tục lan tỏa để Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh.

Ngày 26/3, VinID đã trở thành một kênh chính thức nhận quyên góp cho công tác phòng chống dịch COVID-19 của MTTQVN qua nền tảng Ví điện tử VinID Pay cho đến hết 30/6/2020. Số tiền quyên góp sẽ được chuyển toàn bộ cho MTTQVN để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh và hoàn toàn không mất phí giao dịch.

Người dân sẽ thực hiện quyên góp với 3 bước đơn giản:

Vào App VinID

Chọn tính năng Cộng đồng chọn chương trình “Toàn dân đoàn kết phòng, chống dịch COVID-19”

Nhập số tiền ủng hộ và ấn Quyên góp qua ví điện tử VinID Pay.

VinID tặng 500.000VNĐ khi thanh toán hoá đơn điện nước bằng ví VinID Pay
VinID tặng 500.000VNĐ khi thanh toán hoá đơn điện nước bằng ví VinID Pay

Dù bạn ở bất cứ đâu, các hoá đơn điện, nước, internet, cước điện thoại hay nạp thẻ điện thoại… đều có thể thanh toán dễ dàng chỉ với một vài thao tác đơn giản trên VinID Pay. Đặc biệt, ví điện tử của VinID còn đang có những ưu đãi cực sốc cho khách hàng.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN