Vinasoy tăng trưởng nhanh nhất về CRP trong Top 10 ngành hàng FMCG

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel vừa công bố, Vinasoy lần đầu lọt Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.

Vinasoy đã tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam năm 2017. 

Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy (Fami, Vinasoy..) được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn năm 2017.   

 Với hơn 1 tỷ sản phẩm được tiêu dùng mỗi năm, Fami đóng góp phần lớn cho sự tăng trưởng ấn tượng của Vinasoy. Với hoạt động truyền thông “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh, sẻ chia giá trị của gia đình Việt. Chương trình sẽ tiếp tục dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2018.         
Hiện Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam với thị phần trên 80%.  

Vinasoy khánh thành nhà máy thứ ba
Vinasoy khánh thành nhà máy thứ ba

Kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển, Công ty Sữa đậu nành VN Vinasoy đã khánh thành nhà máy thứ ba tại KCN Việt Nam-Singapore (Bình Dương) với kinh phí 900 tỷ đồng, công suất thiết kế 180 triệu lít/năm, trong đó giai đoạn 1 đạt 90 triệu lít/năm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN