Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế

Cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm Việt (Viet Foods) đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để hiện đại hoá dây chuyền sản xuất xúc xích và thực phẩm nhanh công nghệ cao của Đức.

Đây là hệ thống sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo các quy trình sản xuất đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống sản xuất của Viet Foods đều được tự động hóa ở tất cả các khâu, gồm: lò xông khói, máy định hình của các hãng uy tín Maurc, Fassman, Handman; máy xay Inotex, K+G; máy đóng gói Sealpack, Variovac...

Bà Huỳnh Vũ Thị Minh Loan, thành viên sáng lập, cố vấn cao cấp của Viet Foods cho biết: “Chúng tôi luôn tâm niệm, làm gì cũng để chữ tín lên hàng đầu. Bạn muốn có một thương hiệu, trước hết sản phẩm của bạn phải đạt chuẩn. Hệ thống nhà máy phải hiện đại, tự động hóa, ngày một gần hơn trong nền công nghiệp 4.0, nguồn nguyên liệu chế biến càng tươi, càng đảm bảo chất lượng thì những thanh xúc xích sản xuất ra càng đạt độ thơm ngon. Vì vậy, chúng tôi đặc biệt nhập khẩu nguồn nguyên liệu, gia vị từ các nước phát triển của châu Âu và châu Á. Công ty cũng ký kết hợp đồng với các “ông lớn” gia vị như Brentag của Đức, Connell Bros (Mỹ), Benmeyer (Đức), và Ajinomoto (Nhật)...”.


Hiện Viet Foods đã nhập khẩu một số nguyên liệu thịt đặc trưng, như thịt bò Úc, thịt heo Đức, Pháp và thịt gà phi lê tại các trang trại lớn, uy tín ở Việt Nam; đồng thời việc kiểm nghiệm đầu vào nguyên liệu, gia vị đến việc xay thịt tách xương, định hình sản phẩm hay công đoạn nấu, xông khói, hút chân không cho sản phẩm... đều được kiểm tra gắt gao trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

P.V
Thực phẩm Việt được ghi nhận và tạo được hình ảnh tốt trên thế giới
Thực phẩm Việt được ghi nhận và tạo được hình ảnh tốt trên thế giới

Ngày 9/6 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) Bộ Công Thương phối hợp với Tổ chức Xúc tiến nhập khẩu từ các nước đang phát triển của Hà Lan (CBI) và Dự án Hỗ trợ Chính sách Thương mại và Đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP) tổ chức Hội thảo “Phương án xây dựng Chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN