Dale Carnegie công bố nhận diện thương hiệu mới

Dale Carnegie Việt Nam, Trường doanh nhân Đắc Nhân Tâm đã công bố nhận diện thương hiệu mới của Dale Carnegie toàn cầu.

Logo mới của Dale Carnegie là biểu tượng của 2 cánh bướm.

Logo mới của Dale Carnegie gồm tên của Icoric Founder (biểu tượng nhà sáng lập), Dale Carnegie và hình ảnh chữ lồng của từ DC (viết tắt Dale Carnegie), cũng là biểu tượng của 2 cánh bướm thể hiện cho sự chuyến đổi, tiến hóa và bay xa.

Dale Carnegie có mặt tại 91 nước, là tổ chức tiên phong đáng tin cậy trong lĩnh vực phát triển con người trong môi trường làm việc, giúp người ta thay đổi cuộc sống, sự nghiệp và các cơ hội trong tương lai của mình.

Bằng phương pháp huấn luyện và đào tạo theo triết lý Đắc Nhân Tâm, sau 10 năm thành lập Dale Carnegie Việt Nam đã hợp tác với 700 công ty, tổ chức ở Việt Nam (70% là công ty đa quốc gia) đào tạo, huấn luyện, tư vấn cho hơn 30.000 học viên là những người giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung, trưởng nhóm.

PV

Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bất động sản

Hội nhập

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản