Dale Carnegie công bố nhận diện thương hiệu mới

Dale Carnegie Việt Nam, Trường doanh nhân Đắc Nhân Tâm đã công bố nhận diện thương hiệu mới của Dale Carnegie toàn cầu.

Logo mới của Dale Carnegie là biểu tượng của 2 cánh bướm.

Logo mới của Dale Carnegie gồm tên của Icoric Founder (biểu tượng nhà sáng lập), Dale Carnegie và hình ảnh chữ lồng của từ DC (viết tắt Dale Carnegie), cũng là biểu tượng của 2 cánh bướm thể hiện cho sự chuyến đổi, tiến hóa và bay xa.

Dale Carnegie có mặt tại 91 nước, là tổ chức tiên phong đáng tin cậy trong lĩnh vực phát triển con người trong môi trường làm việc, giúp người ta thay đổi cuộc sống, sự nghiệp và các cơ hội trong tương lai của mình.

Bằng phương pháp huấn luyện và đào tạo theo triết lý Đắc Nhân Tâm, sau 10 năm thành lập Dale Carnegie Việt Nam đã hợp tác với 700 công ty, tổ chức ở Việt Nam (70% là công ty đa quốc gia) đào tạo, huấn luyện, tư vấn cho hơn 30.000 học viên là những người giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung, trưởng nhóm.

PV
Mazda Phú Thọ với nhận diện thương hiệu mới của Mazda tại Bắc Bộ
Mazda Phú Thọ với nhận diện thương hiệu mới của Mazda tại Bắc Bộ

Công ty CP Ô tô Trường Hải – THACO đã chính thức đưa showroom Mazda Phú Thọ đi vào hoạt động. Đây là showroom Mazda thứ 12 tại của THACO tại Bắc Bộ và cũng là showroom thứ 3 mang nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Mazda Nhật Bản.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN