Nhân dịp khai trương các văn phòng này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tổng cộng trên 1.000 suất học bổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển mạng lưới phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm ưu việt và dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, với sự ra đời của văn phòng kinh doanh tại Lai Châu và Hà Giang vào cuối tháng 8/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức hoàn tất chiến lược “phủ sóng” mạng lưới trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam”.
Kết thúc quý 3/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu phí khai thác mới đạt 2.234 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 4.973 tỷ đồng, tăng 49 % so với cùng kỳ năm 2016.Công ty vinh dự phục vụ trên 1,8 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.100 nhân viên và 70.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.