Coca-Cola tung 3 mẫu bao bì chào đón Tết 2018

Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, chào đón Tết Nguyên đán 2018.

Coca-Cola tung 3 mẫu bao bì chào đón Tết 2018.

Dựa trên nét vẽ tay của 3 họa sĩ trẻ, bộ bao bì mới mang thông điệp “Tết của yêu thương” được thể hiện trên cả ba khía cạnh: tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa và tình yêu cộng đồng. Với bước đổi mới trong thiết kế lần này, Coca-Cola mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần làm phong phú thêm thị trường quà Tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho Xuân Mậu Tuất. 

Năm nay, Coca-Cola đã quyết định trẻ hóa thiết kế khi kết hợp những giá trị tinh thần truyền thống và hiện đại trên bao bì bằng việc cộng tác cùng 3 hoạ sĩ trẻ:   Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr. Sith), Lương Anh Công Đức (Luong Doo) cho thiết kế của bộ sản phẩm Tết. Theo đó, các họa sĩ trẻ sẽ chung tay cùng Coca-Cola tạo nên những nét chấm phá nghệ thuật đặc trưng nhằm lan tỏa cảm hứng Xuân, tiếp nối sứ mệnh mang yêu thương trao gửi nhân dịp Tết đến Xuân về.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt FUZETEA chống Ôxy-hóa
Coca-Cola Việt Nam ra mắt FUZETEA chống Ôxy-hóa

Coca-Cola VN đã ra mắt sản phẩm mới FUZETEA+ sản xuất từ trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt Chia và nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, cung cấp chất chống Ôxy-hóa TTP-C giúp người tiêu dùng Sống ngày tươi trẻ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN