Ở Việt Nam, ung thư vú đã vượt qua ung thư cổ tử cung trở thành căn bệnh phổ biến và có tỉ lệ tử vong cao nhất. Tuy nhiên, mọi người còn khá chủ quan với sức khỏe và nhận thức về căn bệnh này. Vì vậy, Marvela Việt Nam đã kết hợp cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) thực hiện dự án “Chung tay phòng chống ung thư vú”, nhằm phổ biến và nâng cao kiến thức về ung thư vú, đồng thời góp phần giúp phụ nữ Việt chủ động hơn trong việc phòng ngừa và kiểm soát căn bệnh này trong tương lai.
Trong khuôn khổ chương trình, các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 (thuộc Công ty Marvela Việt Nam) đã đồng loạt đeo ruy băng hồng tại hệ thống các siêu thị. Đính kèm mỗi sản phẩm còn là một cẩm nang tóm tắt về các nguyên nhân và nguy cơ dẫn đến căn bệnh ung thư vú, giúp phụ nữ Việt có thể phòng ngừa và tự tầm soát bệnh sớm nhất có thể.