Trong hai ngày 15 - 16/6 vừa qua, người dùng Việt Nam đã được trải nghiệm trực tiếp những công nghệ trình chiếu tân tiến của Canon dành gia đình và doanh nghiệp.
Ông Hiroshi Yokota, Giám đốc Điều hành Canon Marketing Việt Nam chia sẻ, người tiêu dùng Việt Nam đã rất quen thuộc với thương hiệu Canon trong 15 năm qua với các sản phẩm máy ảnh, máy in, máy scan…
Nhưng đã đến lúc, Canon cần mang đến một dòng sản phẩm mới cho người dùng để duy trì vị thế doanh nghiệp dẫn đầu trong các giải pháp hình ảnh của Canon nên lần này Canon đã cho ra đời dòng máy chiếu mới tại triển lãm ‘Thời đại màn hình khổng lồ”. Với nhiều khu vực mô phỏng thực tế, Canon đã mang đến trải nghiệm chân thật nhất cho từng khách hàng với các sản phẩm máy chiếu mới của mình.