Vinpearl Land: Kết nối tình hữu nghị

Với sự đăng quang của Hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria tại Vinpearl Land - Nha Trang vào đêm 4/12, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã kết thúc. Song có lẽ, dư vị ngọt ngào của nó sẽ còn đọng mãi trong lòng công chúng Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Cuộc thi đã được đánh giá là có ý nghĩa lớn về giá trị tôn vinh mẹ Trái đất, với thông điệp bảo vệ môi trường: "Sắc đẹp vì mục tiêu"; quảng bá hình ảnh Việt Nam và kết nối tình hữu nghị quốc tế…


Các người đẹp Miss Earth tới Vinpearl để tham gia chương trình cổ động môi trường nước.

Trong thành công chung của cuộc thi, với tư cách là đơn vị đồng tổ chức và cung cấp địa điểm cho các sự kiện quan trọng, đặc biệt là đêm chung kết, Công ty CP Vinpearl đã được BTC và công chúng đánh giá cao bởi cách làm chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Với nỗ lực góp phần quảng bá hình ảnh một Việt Nam xanh, xinh đẹp, hòa bình và mến khách; tạo cơ hội xúc tiến, nâng cao vị thế, tầm vóc phát triển du lịch và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới…, Vinpearl đã phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Thanh niên và Carousel Production để đưa Hoa hậu Trái đất, một cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 3 trên thế giới và có tôn chỉ "Sắc đẹp vì mục tiêu" về Việt Nam.

Các thí sinh Miss Earth 2010 tỏa sáng tại Vinpearl.

Trong suốt những năm qua, với chiến lược phát triển nhằm đi tiên phong trong việc hướng đến một thương hiệu du lịch đẳng cấp, một thương hiệu xanh và phát triển bền vững; Vinpearl ngoài việc "làm xanh" cho chính mình, còn cần thể hiện một tầm nhìn rộng hơn với mục tiêu đề cao trách nhiệm xã hội, nỗ lực góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững, nhân văn và vì môi trường.

Vì vậy, một trong những mục tiêu mà Vinpearl đồng hành cùng Miss Earth 2010 cũng như trong những năm tới là khẳng định đẳng cấp, tầm nhìn của mình trong định hướng trên. Bên cạnh đó, với việc là đơn vị đồng tổ chức và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Trái đất cũng như những cuộc thi sắc đẹp lớn khác, Vinpearl muốn điền tên mình vào bản đồ địa điểm tổ chức các sự kiện sắc đẹp của thế giới như một "địa chỉ đỏ" hàng đầu.

Trong suốt hành trình của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, diễn ra tại TP.HCM, Nha Trang (Khánh Hòa), Phan Thiết (Bình Thuận), Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng, Phú Yên..., tâm điểm được công chúng chú ý nhất chính là những hoạt động tại Vinpearl Nha Trang. 


Có thể nói rằng, thiên đường du lịch Vinpearl đã tạo nên một sinh khí mới cho cuộc thi để sau một hành trình gần 20 ngày tại nhiều địa phương, các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 đã có những giờ phút tuyệt vời tại "đảo sắc đẹp" Vinpearl Nha Trang. Hơn 10 ngày tại Vinpearl Resort&Spa là một kỷ niệm đẹp mà các hoa hậu mãi nâng niu. 


Dù mỗi người một quốc gia hay vùng lãnh thổ, nhưng tại đây, họ đã cùng cảm nhận được một tình yêu thiên nhiên, yêu mẹ Trái đất và chứng minh được rằng sắc đẹp, tình đoàn kết là không biên giới.

Màn mở đầu ấn tượng trong đêm chung kết Miss Earth 2010.

Tân Hoa hậu Trái đất Nicole Faria: "Tôi đã có 1 tháng ở Việt Nam và tôi vô cùng yêu mến đất nước này. Có một cái gì đó rất gần gũi giữa Việt Nam với quê hương Ấn Độ của tôi. Việt Nam thật đẹp, thật thanh bình nhưng cũng đầy năng động. Tôi đặc biệt ấn tượng với Vinpearl Land. Hơn 10 ngày ở tại đây với tôi là một sự trải nghiệm tuyệt vời, tôi đã nhận ra nhiều điều từ sự ứng xử với thiên nhiên của con người nơi đây. Tôi yêu thiên nhiên nơi này và yêu từng ánh mắt, nụ cười của con người nơi đây… Tôi vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi là người thứ 10 được đội chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất cao quý. Được sống trong không khí chan hòa tình yêu cùng 83 người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới tại Việt Nam, tại Vinpearl trong những ngày qua, với tôi mới là điều hạnh phúc nhất. Tôi sẽ mang theo niềm hạnh phúc ấy suốt cuộc đời. Hoa hậu Trái đất 2010 sẽ là kỷ niệm đẹp nhất đời tôi".

Và đặc biệt, với những ai đã trực tiếp chứng kiến đêm chung kết, sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện của BTC và của nhà tổ chức sự kiện - Vinpearl. 


Dù thời tiết không thuận lợi, liên tục có mưa lớn, nhưng ngay từ 18 giờ chiều 4/12, khán giả đã tập trung về Sân khấu Nhạc nước Vinpearl để theo dõi đêm chung kết (dù chương trình bắt đầu từ 20 giờ), và dù số lượng khán giả lên đến hơn 5.000 người, nhưng không hề thấy sự mất trật tự trên các khán đài, không hề có bất kỳ sự cố an ninh nào xảy ra. 


Khán giả được tôn trọng và khán giả cũng thể hiện sự tôn trọng với BTC. Trên các khán đài chỉ có những tràng vỗ tay nồng nhiệt. Đó là một sự thành công không dễ gì có được. 


Nhưng đằng sau một đêm chung kết thành công, hoành tráng và tạo dấu ấn khó phai trong lòng công chúng là cả một sự kỳ công, là công sức của rất nhiều các bộ phận thực hiện. Trong đó, những người âm thầm, lặng lẽ nhưng chuyên nghiệp nhất phải kể đến chính là lực lượng tổ chức sự kiện và hậu cần của Vinpearl. 


Ngay từ khi chuẩn bị diễn ra vòng chung kết, tất cả các phương án về an ninh, hậu cần vận chuyển, lắp đặt sân khấu… đã được Vinpearl lên kế hoạch và tổ chức diễn tập đề phòng mọi tình huống; đặc biệt là trong điều kiện thời tiết có mưa. Đơn cử về một việc khó là tổ chức cho khán giả rời đảo khi chương trình kết thúc.


Cùng một lúc có hơn 5.000 người ra về trong điều kiện địa lý cách trở, nhưng với một phương án khoa học, chỉ trong vòng 1 giờ, toàn bộ khán giả đã được các lực lượng của Vinpearl đưa về đất liền bằng nhiều loại hình phương tiện một cách an toàn.

Sau thành công của đêm chung kết, ông Ramon Monzon (Chủ tịch Carousel Productions Inc) - nhà tổ chức Hoa hậu Trái đất đã khẳng định: "Sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp tại Vinpearl Land đã thuyết phục tôi.


Chúng tôi cho rằng Vinpearl hoàn toàn xứng đáng là một nhà tổ chức sự kiện có đẳng cấp quốc tế và Vinpearl Land là một địa điểm lý tưởng, đủ sức tổ chức tốt các sự kiện sắc đẹp và văn hóa của châu lục và thế giới. Hoa hậu Trái đất đã có một cuộc thi chào mừng sinh nhật tròn 10 tuổi đầy ý nghĩa. Xin cảm ơn các bạn Việt Nam, đặc biệt là Vinpearl…". 


Còn ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Thanh niên, Trưởng BTC cuộc thi đánh giá: "Vinpearl đã góp một phần đặc biệt quan trọng vào thành công chung của cuộc thi. Vinpearl đã đáp ứng một cách đầy đủ, chu đáo nhất tất cả những yêu cầu của BTC. Truyền thông Thanh niên đã nhiều lần hợp tác cùng Vinpearl và chúng tôi luôn đánh giá họ là đối tác tốt nhất, luôn khiến chúng tôi hài lòng…". 



P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN