Dự án này nằm trong chuỗi hành động của Chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng, chống dịch COVID-19” với chủ đề “Vì Việt Nam khỏe mạnh” do Ban tổ chức Cuộc vận động xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam phát động.
Với mục tiêu mang lại 200.000 cơ hội việc làm đến từ hơn 10.000 doanh nghiệp trên cả nước, dự án được triển khai hoàn toàn phi lợi nhuận trên hệ sinh thái việc làm online của Siêu Việt Group trong 2 tháng và có thể kéo dài hơn tùy theo diễn biến của dịch.
Với kho dữ liệu 6,2 triệu người tìm việc, 500.000 khách hàng doanh nghiệp từ 4 cổng thông tin việc làm Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.com, và Mywork.com.vn của Siêu Việt Group, dự án sẽ góp phần giúp doanh nghiệp đang cần tuyển nhân sự.
Theo ông Hồ Anh Tuấn, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, dịch COVID-19 tác động tới mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội, trong đó có vấn đề lao động, việc làm. Thực trạng đó dẫn tới việc đã có hơn 2 triệu lao động mất việc làm do dịch bệnh. Tuy nhiên, vẫn có doanh nghiệp cần tìm nhân sự phù hợp.
Bên cạnh hoạt động chính là hỗ trợ việc làm và tuyển dụng miễn phí, thông qua các đối tác đồng hành, dự án mang đến các chương trình đào tạo, tư vấn, kết nối hợp tác kinh doanh, đầu tư, chuyển đổi mô hình kinh doanh, chuyển đổi số, xây dựng văn hoá doanh nghiệp…