Xếp hạng Top 50, Top 300 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Ngày 10/1, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Chương trình nghiên cứu xếp hạng quốc gia về Việc làm - BestViet, Tạp chí Lao động - Xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Nghiên cứu môi trường làm việc Việt Nam (Vietnam JobReview) tổ chức Lễ công bố Bảng Xếp hạng Top 50 và Top 300 doanh nghiệp tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.


350 doanh nghiệp được xếp hạng là những doanh nghiệp không chỉ dẫn đầu về quy mô tuyển dụng lao động, mà còn là những đơn vị có chính sách đãi ngộ người lao động tốt nhất năm 2013. Đứng đầu là Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, với việc giải quyết việc làm cho trên 130.000 lao động, trong đó có khoảng 30.000 người lao động là dân tộc thiểu số, với mức thu nhập bình quân của người lao động đạt khoảng 9 triệu đồng/tháng.

Thứ hai là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đơn vị tạo việc làm cho 60.000 lao động, với mức thu nhập bình quân của người lao động xấp xỉ 20 triệu đồng/tháng trong năm qua. Tiếp đến là Tập đoàn Bưu chính viễn thông, với khoảng 50.000 lao động và mức thu nhập trung bình khoảng 10 triệu đồng/người/tháng; Công ty Cổ phần FPT - đơn vị được coi là nhà tuyển dụng hàng đầu của khu vực kinh tế tư nhân, với quy mô tuyển dụng 15.000 người và là doanh nghiệp tạo môi trường làm việc thân thiện đối với người lao động…


Việc công bố Bảng Xếp hạng Top 50 và Top 300 doanh nghiệp tuyển dụng hàng đầu Việt Nam là hoạt động sẽ được tổ chức hàng năm, nhằm vận động cộng đồng các doanh nghiệp có thêm nhiều chính sách việc làm tốt hơn cho người lao động.


Phúc Hằng

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN