Xả súng trong siêu thị tại Mỹ, 3 người thiệt mạng

Nước Mỹ lại bàng hoàng khi xảy ra một vụ xả súng mới tại siêu thị Pathmark ở thành phố Old Bridge, bang New Jersey, khiến 3 người thiệt mạng, trong đó có cả hung thủ.

Truyền thông Mỹ đưa tin vụ xả súng xảy ra vào sáng sớm 31/8 theo giờ địa phương. Khi hung thủ nổ súng, siêu thị chưa mở cửa đón khách.


Địa điểm xảy ra vụ xả súng khiến 3 người chết. Nguồn: Internet.


Theo nguồn tin cảnh sát và giới chức địa phương, chính nhân viên của siêu thị này đã sát hại 2 đồng nghiệp khi đến nơi làm việc và sau đó tự sát.

Nhân viên này tên là Terence Tyler, 23 tuổi, từng là một lính thủy Mỹ.

Công tố viên hạt Middlesex, ông Bruce Kaplan cho biết kẻ sát nhân đã xả súng vào những nhân viên đầu tiên y trông thấy, khiến một nhân viên nữ 18 tuổi và một  nhân viên nam 24 tuổi thiệt mạng.

Báo chí địa phương cho biết nạn nhân nữ mới tốt nghiệp trung học và ngày đầu tiên đi làm cũng là ngày định mệnh của cô.

Đây là vụ xả súng đẫm máu thứ ba diễn ra tại Mỹ thời gian qua, sau vụ xả súng tại một rạp chiếu phim ở bang Colorado hồi tháng 7 khiến 12 người thiệt mạng và vụ xả súng ở đền thờ đạo Sikh tại bang Winsconsin hồi tháng trước làm 6 người thiệt mạng.


TTXVN/ Tin Tức



Xả súng kinh hoàng ở trung tâm New York
Xả súng kinh hoàng ở trung tâm New York

Hai người đã chết và 8 – 10 người bị thương trong một vụ xả súng bừa bãi xảy ra đúng giờ cao điểm tại tòa nhà Empire State ở New York ngày 24/8.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN