Viễn thông Thừa Thiên Huế: Ưu đãi thuê baoVinaPhone trả sau

Viễn thông Thừa Thiên - Huế triển đang khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng (KH) hòa mạng dịch vụ VinaPhone trả sau trong tháng 3/2014.

Theo đó, khách hàng cá nhân(KHCN) sử dụng dịch vụ trả sau của VinaPhone sẽ được khuyến mại trong vòng 1 tháng, kể từ ngày 1/3/2014 đến hết ngày 31/3/2014. Khách hàng hoà mạng VinaPhone trả sau sẽ được khuyến mãi không thu tiền 1 máy điện thoại AVIO A26 nếu lựa chọn hình thức khuyến mãi 1(KM1) hoặc khách hàng đóng thêm 450.000 đồng để được nhận máy AVIO Sen S23 nếu lựa chọn hình thức KM2. Cụ thể như sau:

 

 

Với khách hàng doanh nghiệp(KHDN), VinaPhone có Chương trình: “VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp năm 2014”. KHDN có thể gồm KHCN hoặc doanh nghiệp (DN) đứng tên trên hợp đồng hoà mạng dịch vụ VinaPhone. Nếu là KHCN thì phải có giấy xác nhận của DN rằng cá nhân đó đang công tác tại DN tính đến thời điểm hoà mạng. Cụ thể: Mỗi khách hàng hoà mạng VinaPhone trả sau sẽ được khuyến mãi không thu tiền 1 máy điện thoại AVIO A26 nếu lựa chọn hình thức KM1 hoặc khách hàng đóng thêm 450.000 đồng để được nhận máy AVIO Sen S23 nếu lựa chọn hình thức KM2. Cụ thể như sau:

(Nguồn Viễn thông Thừa Thiên Huế)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN