Tuần lễ thời trang thu đông 2013

Từ ngày 18 - 20/4, tại khách sạn Daewoo, Hà Nội, 18 nhà thiết kế trong và ngoài nước sẽ giới thiệu 500 mẫu thời trang mới nhất dành cho mùa thu đông năm 2013 trong Tuần lễ thời trang Thu Đông năm 2013.


Tuần lễ năm nay sẽ giới thiệu những bộ sưu tập rất phong phú và đa dạng như bộ sưu tập dành cho lứa tuổi trung niên với những đường kẻ sọc và mảng màu đen xám nhiều sắc độ tạo ra hiệu ứng thị giác rất sinh động bằng chất liệu dạ, nỉ, lưới. Thương hiệu thời trang Charming Lys với bộ sưu tập Monsoon - Gió mùa về sẽ tạo ra một hình ảnh mới lạ, quyến rũ, thanh lịch nhưng vẫn kín đáo cho thời trang công sở.


Đặc biệt các nhà thiết kế tự do trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2013 tập trung thể hiện những mẫu thời trang của những cô gái nam tính tinh nghịch. Bên cạnh đó cũng thể hiện vẻ đẹp kiêu sa và gợi cảm của người phụ nữ…


Tuần lễ thời trang sẽ có sự tham gia trình diễn của Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Diễm Hương, cùng các á hậu, siêu mẫu, người đẹp, người mẫu… nổi tiếng.

 

T.Thủy

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN