Trợ giúp pháp lý miễn phí vào ngày 10/10

Ngày 10/10, tất cả các luật sư thành viên của Liên đoàn Luật sư Việt Nam (LĐLSVN) sẽ thực hiện trợ giúp pháp lý miễn phí cho nhân dân cả nước. Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký LĐLSVN cho biết như vậy tại cuộc họp báo công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về ngày truyền thống của luật sư Việt Nam (ngày 10/10 hàng năm).


Theo đó, việc trợ giúp pháp lý sẽ được thực hiện tại hơn 3.000 tổ chức hành nghề luật sư trên toàn quốc. Đây là hoạt động mang tính tập trung, thống nhất trên phạm vi cả nước lần đầu tiên được LĐLSVN tổ chức và hoạt động này sẽ được duy trì hàng năm. Ông Thịnh cho biết thêm, LĐLSVN kêu gọi các luật sư là thành viên của LĐLSVN dành một ngày tư vấn pháp lý miễn phí cho người dân không chỉ vào ngày 10/10 mà diễn ra trong suốt tháng 10.


Trong dịp kỷ niệm ngày truyền thống Luật sư Việt Nam, LĐLSVN sẽ tổ chức các chuỗi hoạt động như: tôn vinh những luật sư có nhiều cống hiến với đất nước cộng đồng; phát động phong trào “Góp đá xây dựng và bảo vệ quần đảo Trường Sa”...


Huyền Tím

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN