Triển lãm ảnh “Chủ tịch Hồ Chí Minh với thương binh, liệt sỹ”

Kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2013), ngày 19/7, tại Gia Lai, Bảo tàng Hồ Chí Minh Chi nhánh Gia Lai - Kon Tum đã tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với thương binh, liệt sỹ”.


Triển lãm trưng bày 149 ảnh, tư liệu và câu trích, có giá trị nhân văn đối với thế hệ mai sau. Triễn lãm chia làm 3 phần: Phần 1 phản ánh những tư tưởng, tình cảm và sự quan tâm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với thương binh, liệt sỹ; Phần 2 là những hình ảnh, tư liệu, câu trích của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta quan tâm thực hiện tốt chính sách “Đền ơn, đáp nghĩa”, người có công với cách mạng; Phần 3 là hình ảnh Đảng bộ và đồng bào và các dân tộc Gia Lai thực hiện công tác “đền ơn, đáp nghĩa”.


Triển lãm ảnh “Chủ tịch Hồ Chí Minh với thương binh, liệt sỹ” giúp công chúng xem ảnh có cái nhìn sâu sắc về những tư tưởng và tình cảm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với thương binh, liệt sỹ, những người có công với đất nước. Qua đó góp phần làm cho các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc sự hy sinh to lớn và tri ân những cống hiến hy sinh của thương binh, liệt sỹ, phát huy chủ nghĩa yêu nước, truyền thống cách mạng của nhân dân ta với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.


Triển lãm mở cửa đến hết ngày 28/7.

 

Quang Thái

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN