Tổng thống Ukraine bị la ó tại Slovakia

Tổng thống Ukraine, ông Petro Poroshenko, trong chuyến thăm Slovakia đã hứng chịu những tiếng la ó của đám đông người dân đang biểu tình phản đối các chính sách của ông ở Ukraine.


Ông Poroshenko (thứ hai trái sang) ra xe trong tiếng la ó.


Ông Poroshenko, với dáng vẻ hài lòng, đã bước ra khỏi tòa nhà sau cuộc thảo luận với Tổng thống Slovakia, AndrejKiska, người một lần nữa cam kết sẽ cung cấp khí đốt ngược cho Ukraine, và đã phải đối mặt với những tiếng la ó "Fašista!" (Phát xít) của người biểu tình trước cửa dinh tổng thống.


Ông Poroshenko tiếp tục gượng cười, song rõ ràng đây là thời khắc khó khăn đối với ông. Trong bối cảnh bị các thanh niên biểu tình la ó phản đối, nhà lãnh đạo Ukraine nhanh chóng chui vào ô tô. Vào thời điểm đó, Tổng thống Slovakia tiếp tục đứng ngoài dinh thự, trên miệng là nụ cười gượng gạo.


Xem video:




Hơn 50 thanh niên đã tụ tập trên quảng trường ở trung tâm thủ đô Bratislava, mang theo các khẩu hiệu và cờ Novorossya cùng ảnh các nạn nhân của quân đội Ukraine ở Donbass.


Duy Trinh 

Căng thẳng gia tăng tại Đông Ukraine
Căng thẳng gia tăng tại Đông Ukraine

Các vụ nổ lớn và nã pháo đã làm rung chuyển sân bay Donetsk ở miền Đông Ukraine bất chấp những nỗ lực đàm phán nhằm chấm dứt cuộc giao tranh vốn đang đe dọa lệnh ngừng bắn tại các khu vực hiện do lực lượng đòi độc lập kiểm soát.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN