Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ quần đảo Trường Sa

Ngày 21/4, Đoàn doanh nghiệp Việt Nam và các ban, ngành đã đến thăm, động viên chiến sĩ hai đảo Song Tử Tây, Đá Nam (quần đảo Trường Sa). Đây là những điểm đặt chân đầu tiên trong chuỗi hành trình của đoàn tại khu vực Vùng 4 Hải quân từ ngày 18-28/4.


Ra thăm Trường Sa lần này, mỗi cơ quan, doanh nghiệp đã lựa chọn những món quà thiết thực, ý nghĩa, phục vụ trực tiếp nhu cầu sinh hoạt, văn hóa, văn nghệ tại quần đảo tiền tiêu của Tổ quốc. Những thùng nhu yếu phẩm, cặp sách học sinh, ti vi, hạt giống rau… nhanh chóng được chuyển tới tận tay cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo Song Tử Tây, Đá Nam, Sơn Ca, Đá Thị, Sinh Tồn, Cô Lin, Đá Tây A, Trường Sa Lớn và hai nhà giàn DK1/7, DK1/18.


Các chương trình nghệ thuật đặc sắc do ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp của Đoàn chèo tỉnh Hưng Yên cùng nhiều ca sĩ không chuyên là thành viên trong đoàn cũng được mang tới Trường Sa như món quà tinh thần tặng quân và dân trên các đảo.


Tại Song Tử Tây, đoàn đã tham dự Lễ chào cờ bên Cột mốc chủ quyền; thăm và làm việc với quân dân trên đảo, làm việc với Bệnh xá Song Tử Tây; thăm và dâng hương tại chùa Song Tử Tây, tượng đài Quốc công tiết chế Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn, thăm các công trình dân sinh và các hộ dân. Còn tại đảo chìm Đá Nam, đoàn thăm hỏi, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sĩ trên đảo.

 

Mỹ Bình

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN