SHB Đà Nẵng trắng tay phút cuối

Chiều 26/2, ba trận đấu sớm vòng 7 V-League 2014 đã diễn ra với những kết quả khá bất ngờ. Các ứng cử viên vô địch vẫn chưa đáp lại sự kỳ vọng, khiến chặng đường phía trước họ ngày một chông gai hơn.


Tại sân Pleiku, Becamex Bình Dương đã khởi đầu tốt trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai. Bộ đôi tấn công Abass - Huỳnh Kesley Alves đã có ít nhất hai cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, nhưng đáng tiếc là các pha dứt điểm của họ không đủ hiểm hóc để tạo ra sự khác biệt. Phải đợi tới đầu hiệp hai, Becamex Bình Dương mới phá vỡ được thế bế tắc, nhờ sự có mặt đúng lúc của Huỳnh Kesley Alves (phút 50). Tuy vậy, “nhà giàu” của V-League cũng không thể rời phố Núi với 3 điểm trọn vẹn, do Lê Hoàng Thiên kịp gỡ hòa 1 - 1 cho Hoàng Anh Gia Lai ở phút 69.


Nếu như chuỗi hai trận thắng liên tiếp của Becamex Bình Dương đã sớm bị chặn lại, thì SHB Đà Nẵng còn gây thất vọng hơn tại Hải Phòng (2 - 1). Đội đương kim á quân V-League vượt lên dẫn trước ở phút 35, nhờ công của Mamic Bojan, nhưng cuối cùng họ lại trắng tay ở “chảo lửa” Lạch Tray. Sau khi Lucas Goncalves đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 41, tới lượt Trần Văn Học đã khiến thầy trò Lê Huỳnh Đức chết đứng, với cú lốp bóng thành bàn điệu nghệ khi đồng hồ trận đấu điểm phút 90+3.


Về phần Sông Lam Nghệ An, ngay tại sân Vinh, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng phải nhờ tới bàn thắng gây tranh cãi của Paul Emile (ở tư thế việt vị) mới khuất phục được đội bét bảng Hùng Vương An Giang (1 - 0).


Hiện tại, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng (cùng 9 điểm) và Becamex Bình Dương (8 điểm) vẫn đang bị Thanh Hóa (16 điểm) bỏ xa, dù đội bóng xứ Thanh chiều 27/2 mới kết thúc vòng 7.


Bảo An

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN