Sếp lớn công nghiệp hàng không Trung Quốc bị điều tra

Theo thông tin từ trang mạng Ban Giám sát Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Quốc, ông Ngô Hạo, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH cổ phần máy hạng nặng hàng không Trung Quốc (Avic Heavy Machinery Co.,Ltd), chịu sự quản lý của Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc (Aviation Industry Corporation of China - Avic), hiện đang bị điều tra do vi phạm pháp luật, kỷ luật nghiêm trọng.

Hôm 3/6, công ty trên cho biết đã nhận được thông báo của cơ quan kiểm tra kỷ luật cấp trên, quyết định áp dụng biện pháp “song quy” (người bị tình nghi vi phạm kỷ luật phải có mặt tại địa điểm quy định, trong thời gian quy định để giải trình về vấn đề liên quan) đối với Phó Tổng Giám đốc Ngô Hạo.

Năm 1996, cổ phiếu của Avic Heavy Machinery Co. Ltd được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải. Đây là công ty niêm yết đầu tiên trong số các doanh nghiệp công nghiệp hàng không Trung Quốc. Đến cuối năm 2012, tổng giá trị tài sản của công ty này là 10,8 tỷ Nhân dân tệ (NDT), tài sản ròng 3,2 tỷ NDT, với gần 12.000 nhân viên.


TTXVN/Tin Tức
Gần 40.000 cán bộ Trung Quốc bị điều tra tham nhũng
Gần 40.000 cán bộ Trung Quốc bị điều tra tham nhũng

Trong 11 tháng đầu năm 2013, cơ quan kiểm sát các cấp của Trung Quốc đã lập hồ sơ điều tra 16.510 vụ với 23.017 người liên quan đến các tội tham ô, nhận hối lộ và làm tổn hại trực tiếp đến quyền lợi thiết thân của quần chúng nhân dân.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN