Poyet đến “chữa cháy” tại Sunderland

Ngày 8/10, đội bóng giải Ngoại hạng Anh, Sunderland, đã bổ nhiệm Gustavo Poyet làm huấn luyện viên, thay thế Paolo Di Canio mới bị sa thải. Nhiệm vụ của nhà chiến lược người Uruguay là giúp Sunderland trụ hạng Premier League.

Poyet gánh trọng trách tại Sunderland.


Sunderland cho biết, hợp đồng giữa họ với Poyet có thời hạn 2 năm và họ “tin tưởng vào kinh nghiệm, sự nhiệt tình với công việc và niềm đam mê bóng đá” của HLV này.


Trận đấu đầu tiên của Poyet trên cương vị dẫn dắt Sunderland là gặp Swansea ở Premier League ngày 19/10 (sân khách), trước khi ông ra mắt khán giả sân Ánh sáng trong trận derby gặp Newcastle ngày 27/10.


Poyet, 45 tuổi, từng là một cầu thủ trụ cột của Chelsea (1997 - 2001) và Tottenham (2001 - 2004). Sau khi chấm dứt sự nghiệp thi đấu, Poyet dẫn dắt Brighton trong vòng 4 năm, trước khi bị sa thải vì bất đồng với lãnh đạo CLB. Poyet chưa từng dẫn dắt đội bóng Ngoại hạng Anh nào và mới chỉ làm trợ lý HLV tại Tottenham ở mùa giải 2007 - 2008.


Hiện tại, Sunderland đang xếp bét bảng Premier League, chỉ có 1 điểm sau 7 vòng đấu và kém 6 điểm so với đội cuối cùng đứng ở vị trí an toàn.


Bảo An

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN