Ocean Park trở thành điểm đến hàng đầu ở Hồng Công

Còn hơn 1 tháng nữa mới kết thúc năm tài chính 2012, nhưng số lượng khách đến thăm Công viên Hải dương (Ocean Park) ở Hồng Công (Trung Quốc) đã phá vỡ kỉ lục, lần đầu tiên vượt qua con số 7,1 triệu lượt khách.


 

Tiết mục biểu diễn hải cẩu ở Ocean Park thu hút nhiều du khách.

 

Trong đó, tháng 8/2012 đã trở thành tháng kỉ lục trong 36 năm hoạt động của Ocean Park khi tổng lượng du khách đến đây lần đầu tiên vượt qua con số 1 triệu khách/tháng. Du khách châu Á, gồm Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Malaixia… là nhóm tăng trưởng nhanh nhất, tăng khoảng 60% so với 5 năm trước.


Cùng với việc đưa vào sử dụng khu triển lãm cá sấu và khu triển lãm gấu túi Koala vào năm 2014 cũng như việc hoàn thành Khách sạn Hải dương, phía Ocean Park tin rằng nơi đây sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế, thu hút ngày càng nhiều du khách.


Cùng với Công viên Disneyland Hồng Công, Ocean Park là một trong hai điểm vui chơi giải trí hàng đầu của du khách khi tới Đặc khu Hành chính này. Trong năm 2012, tổng lượng khách đến Disneyland Hồng Công đạt 6,73 triệu lượt người.


Tin, ảnh: Hà Ngọc (P/v TTXVN tại Hồng Công)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN