Những mẫu quần soóc sexy cho mùa hè

Quần soóc đa năng, mang đến cho người mặc sự thoải mái. Thêm vào đó, chúng có thể tạo phong cách đa dạng cho người mặc... dù giản dị, mạnh mẽ, cá tính hay đẹp và trang nhã...

Không phải tất cả mọi người đều say mê quần soóc và nếu thường không để tâm đến chúng, bạn nên cho chúng một cơ hội mới. Hãy xem chúng có những loại nào và chọn cho mình một số mẫu thích hợp với các bạn nhé.

Soóc denim


Không có tủ quần áo mùa hè nào là hoàn thiện mà không có một vài chiếc quần soóc denim có độ ngắn vừa phải để khoe đôi chân săn chắc, rám nắng của bạn. Bạn có thể kết hợp kiểu quần này với áo tanktop, dép cói xỏ ngón và mũ rơm rộng vành đơn giản để tạo phong cách mùa hè ấn tượng.


Đáng yêu với quần màu san hô


Đây là một màu “hot” trong thời gian gần đây và với mùa hè này nó đã quay trở lại, đặc biệt là với chất liệu denim. Thế nên, tại sao bạn không làm phong phú hơn bộ sưu tập quần soóc của mình?

Màu sắc rực rỡ


Để có vẻ thanh lịch hơn nhưng không kém phần gợi cảm trong mùa hè, bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần ngắn với màu sắc sặc sỡ như xanh lá cây, xanh da trời, màu hồng neon, trắng và tím. Với kiểu quần này, bạn nên kết hợp với giày vải thô đế bệt và áo trễ vai.

Quần có họa tiết hoa


Những họa tiết hoa in sặc sỡ trên trang phục có sức cuốn hút kỳ lạ với phái nữ. Chúng ta thích chúng được in trên giày, đồ bơi, áo sơmi và bây giờ là cả quần soóc. Bạn có thể kết hợp chúng với sandal dây và áo không tay.


Theo hanoimoi.com.vn

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN