Những cung bậc tình yêu trên D-Dramas

Trong hai ngày 10 và 11/12/2013, kênh phim truyện giải trí đặc sắc D-Dramas (hiện có ở các mạng VTVcab, HTVC, K+, MyTV, AVG và OneTV) sẽ phát sóng liên tiếp hai bộ phim cùng đề tài tình yêu, nhưng với phong cách và màu sắc hoàn toàn khác nhau: “Lá bùa hộ mệnh” (ngày 10/12) và “Vòng vây ái tình” (ngày 11/12).


Bộ phim Hàn Quốc “Lá bùa hộ mệnh” dài 17 tập, với sự tham gia của các diễn viên Ji Huyn Woo, Yoo In Na, Kim Jin Woo, Ga Deuk Hee, Jin Ye Sol… sẽ là một cách thể hiện tình yêu rất mới mẻ và riêng biệt, bằng màn đan xen giữa quá khứ và hiện tại cách nhau tới 300 năm. Phim mở ra ở triều đại Joseon 300 năm trước, trong một trận chiến với địch thủ, chàng học giả Kim Boong Do bất ngờ bị dịch chuyển đến năm 2012, tại một phim trường cổ trang. Đang ngơ ngác thì cô diễn viên “hậu đậu” Choi Hee Jin tiến đến anh huyên thuyên về vai diễn hoàng hậu đầu tiên trong đời mà cô được giao làm nữ chính. Kim Boong Do khám phá ra mình có thể đi về giữa hai thế giới bằng lá bùa hộ mệnh mà kỹ nữ Yoon Wol đã tặng anh. Lần nào xuyên không Kim Boong Do cũng gặp lại “cô gái kỳ quặc” Choi Hee Jin trong những tình huống trớ trêu. Với đầu óc đơn giản, trong sáng, Choi Hee Jin chấp nhận việc anh là người đến từ 300 năm trước khá dễ dàng, không những chủ động bày tỏ tình cảm cùng Kim Boong Do mà còn hết lòng giúp anh tìm hiểu điều gì sắp diễn ra tại Joseon thông qua sách lịch sử.


Còn với “Vòng vây tình ái”, bộ phim Trung Quốc dài 30 tập này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách “Thiên sơn mộ tuyết” của nhà văn nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim không chỉ tạo nên “cơn sốt” với độc giả của truyện mà còn rất được khán giả màn ảnh Hoa ngữ quan tâm khi công chiếu trên kênh truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc. Đặc biệt, thành công của phim đã tạo tiền đề để nhà sản xuất tiếp tục cho ra đời loạt phim ngắn cô đọng theo yêu cầu của khán giả.


10 năm trước, công ty nhà họ Mạc bị kẻ thân tín phản bội dẫn đến nguy cơ phá sản. Cha của Mạc Thiệu Khiêm không chịu nổi sự đả kích quá lớn nên qua đời. Vì muốn cứu lấy sản nghiệp gia đình, Thiệu Khiêm chấp nhận kết hôn cùng thiên kim tiểu thư Mộ gia - Mộ Vịnh Phi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không tình yêu chỉ như hợp đồng trên giấy, Thiệu Khiêm chưa từng rung động, càng không chấp nhận chung chăn gối. 10 năm sau, Thiệu Khiêm vô tình gặp gỡ và đem lòng yêu cô sinh viên ngây thơ, giàu nghị lực Đồng Tuyết, nhưng trớ trêu thay cô lại chính là con gái của kẻ thù. Yêu - hận giằng xé… Điều nào sẽ thắng trong trái tim người đàn ông này?


Anh Minh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN