Nhiều hoạt động văn hóa nhân Quốc khánh Malaysia

Nhân dịp Quốc khánh Malaysia, đồng thời kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malaysia, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia triển khai một chuỗi các hoạt động và sự kiện văn hóa, nghệ thuật. Đây cũng là những hoạt động, sự kiện trong khuôn khổ chương trình quảng bá "Năm du lịch Malaysia 2014".


Vào tối 13/9, tại sân khấu ngoài trời với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, được dựng tại Trung tâm Thương mại Vincom (Bà Triệu), những nghệ sĩ tài ba đến từ Malaysia đã trình diễn những vũ điệu truyền thống Malaysia. Ông “Vua trà kéo” của Malaysia cũng tham gia biểu diễn nghệ thuật trà kéo nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này.


Ngày 14 - 15/9, tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (Hà Nội), Cục Xúc tiến du lịch Malaysia, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam sẽ tổ chức chương trình "Vui Trung thu, khám phá Đông Nam Á", với sự góp mặt của đại diện 11 quốc gia, nhằm mang lại một không gian Trung thu thật sự mới mẻ cho trẻ em Việt Nam. Các em sẽ được tìm hiểu thêm về trang phục truyền thống, bản sắc văn hóa, du lịch của các quốc gia ngay trong khuôn viên của bảo tàng. Bên cạnh đó, các em sẽ có cơ hội tham dự các trò chơi dân gian cùng với các bạn nhỏ Malaysia, mặc thử trang phục truyền thống, xem chiếu phim, thưởng thức ẩm thực Malaysia...

 

P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN