Nhiều hoạt động nghệ thuật chào mừng ngày 20/10

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" số 57 sẽ diễn ra tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Viện C) - 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội vào 15 giờ ngày 18/10/2013. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Bùi Thu Huyền (giải nhì cuộc thi Sao Mai năm 2007), Thái Thùy Linh, Nguyễn Trần Trung Quân, Minh Thu, MC Mạnh Thắng, ảo thuật gia Duy Nguyễn và các ca sĩ nhí: Vũ Thái An, Mai Chí Công...


Chương trình sẽ mang những lời ca tiếng hát đến với các y bác sĩ, người nhà bệnh nhân và đặc biệt là các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đó là những người bà, người mẹ, người chị... đặc biệt trong số đó là những người phụ nữ đang thực hiện sứ mệnh cao cả và thiêng liêng của mình - làm mẹ. Vì vậy, chương trình lần này sẽ có thêm những khán giả đặc biệt - đó là em bé còn trong bụng mẹ cũng như cả những em bé sơ sinh, qua 2 phần chính: Phần "Quà tặng đặc biệt" được "trao tặng" ngay tại chính phòng bệnh của bệnh nhân - những người không thể trực tiếp xem chương trình tại sân khấu.

 

* Tiếp sau đó, ngày 19/10, đêm nhạc “Sẻ chia khoảnh khắc”, do ALMA Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Chương trình quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, rocker Anh Khoa, Phương Linh, Thùy Trang, dàn nhạc Rhapsody, đội nhảy ST319, Mr T… dưới sự dàn dựng của nhạc sỹ Quốc Trung.


Đây là một đêm nhạc dành cho những giá trị “gắn bó - sẻ chia - yêu thương - tận hưởng” và được nhạc sĩ Quốc Trung dành cho rất nhiều tâm huyết. Nhạc sĩ chia sẻ: “Tôi đã mất 3 tháng để chuẩn bị chương trình này, nơi tôi lại có dịp làm việc với hai vị giám khảo của The Voice - Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, với rocker sôi nổi Anh Khoa và nhiều tài năng trẻ nổi trội khác. Cái khó là làm thế nào có được một đêm nhạc mà những người tham dự từ 16 - 66 tuổi đều hài lòng, rất sôi động nhưng vẫn phải có chiều sâu khi nói đến những giá trị vĩnh cửu của gia đình”.

 

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN