Nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa

Ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại tỉnh Long An.


Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Long An; thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách, gồm: Bà Trần Thị Lành (sinh năm 1928) là mẹ liệt sỹ, ngụ ấp 4, xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ; Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Xê (sinh năm 1936), ngụ ấp Nhơn Trị, xã Nhơn Thạnh, thành phố Tân An và bà Võ Thị Lụa (sinh năm 1940) là vợ liệt sỹ, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa.

 

*Ngày 24/7, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách thuộc xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.


Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các gia đình chính sách, người có công và động viên các gia đình chính sách nêu gương sáng trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước để mọi người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ học tập, noi theo. Phó Chủ tịch nước nhắc nhở địa phương tiếp tục thực hiện tốt hơn các chính sách đối với gia đình chính sách, người có công bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, thường xuyên.

 

TTN

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN