Nhiều hạng mục tiện ích miễn phí tại Royal City và Times City

Vingroup quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City do tập đoàn phát triển.

 

Quảng trường Royal City.

 

Theo lãnh đạo tập đoàn, quyết định này nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền chặt cùng khách hàng.


Dù đã qua giai đoạn chào bán và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ đề ra; song với nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng và duy trì một môi trường sống văn minh, hiện đại tại các khu đô thị, Vingroup vẫn quyết định đầu tư thêm gần 200 tỷ đồng để xây dựng thêm các khu dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân Times City và Royal City.


Theo đó, chủ đầu tư sẽ bố trí tại mỗi tòa nhà của khu đô thị một khu vực sử dụng chung theo mô hình sảnh của các khách sạn 5 sao (Lounge) với diện tích từ 100 - 200 m2 để phục vụ các nhu cầu tiếp khách và thư giãn của cư dân.


Vingroup còn đầu tư tại cả 2 khu đô thị hệ thống bể bơi bốn mùa (bể bơi nước nóng trong nhà) sang trọng và hiện đại. Tại mỗi tòa nhà của Royal City, chủ đầu tư sẽ bố trí 1 bể bơi nước nóng trong nhà với diện tích 200 m2. Còn tại Times City, toàn khu đô thị sẽ được bố trí 1 cụm bể bơi bốn mùa có tổng diện tích lên đến 4.000 m2, trong đó có: 1 bể bơi người lớn rộng 1.350 m2, sâu 1,3 m (theo tiêu chuẩn chung của bể bơi thuộc các khách sạn 5 sao quốc tế); 1 bể bơi thiếu niên - rộng 600 m2, sâu 0,9 m; 1 bể bơi nhi đồng - rộng 300 m2, sâu 0,5 m và phần còn lại là các khu vực phụ trợ với diện tích hơn 1.000 m2.


Vingroup cũng sẽ xây dựng thêm nhiều các sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thể thao và rèn luyện sức khỏe của cư dân.


Điều quan trọng và đặc biệt nhất là tất cả những tiện ích này đều sẽ thuộc sở hữu chung của khu đô thị, có nghĩa là được dành riêng cho cư dân và mọi cư dân đều được sử dụng miễn phí. Phần chi phí để duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích này được tính trong phí quản lý hàng tháng của ban quản lý theo mức giá đã công bố. Dự kiến, các cụm dịch vụ này sẽ được khai trương lần lượt từng tòa nhà, bắt đầu từ 1/12/2013 và hoàn tất vào tháng 3/2014.


Để tạo điều kiện cho các khách thuê căn hộ trong các khu đô thị này (đặc biệt là khách nước ngoài), Vingroup còn hợp tác với các đối tác để cung cấp thêm các dịch vụ giặt là, giữ trẻ, dọn vệ sinh căn hộ... cho các cư dân.


Ngoài ra, để đáp ứng các nhu cầu cho thuê căn hộ của khách hàng, Vingroup cũng thành lập Công ty Dịch vụ cho thuê và quản lý bất động sản chuyên nghiệp Vincom với hoạt động chính là thực hiện các dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ, biệt thự. Hiện công ty đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN