Nghệ An tạo điều kiện cho đầu tư lâu dài

Tại buổi gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Giáp Ngọ 2014 do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức tại thành phố Vinh chiều 18/1, ông Lê Xuân Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, cho biết: Năm 2014 là năm “đột phá” trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhằm tạo thế và lực cho giai đoạn phát triển mới. Nghệ An sẽ tăng cường cải cách hành chính, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, quy hoạch nguồn nguyên liệu và tháo gỡ khó khăn cho các nhà đầu tư. Nghệ An mong muốn trong thời gian tới, các nhà đầu tư tiếp tục quan tâm và đầu tư vào tỉnh. Nghệ An ưu tiên các dự án sử dụng công nghệ cao, có giá trị lớn, thân thiện với môi trường.


Cùng với việc giới thiệu thông tin cho các nhà đầu tư về tiềm năng trên các lĩnh vực, nhất là về cơ chế, chính sách ưu đãi đối với thu hút đầu tư, UBND tỉnh còn khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư, sản xuất kinh doanh có hiệu quả và lâu dài tại Nghệ An...


Năm 2013, tốc độ tăng trưởng GDP của tỉnh đạt 7%; thu nhập bình quân đầu người đạt gần 24 triệu đồng; thu ngân sách đạt 6.487 tỷ đồng, bằng 123,1% dự toán; an sinh xã hội được đảm bảo, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 12,5%.


Viết Hùng

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN