Mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế ra mắt tại Hà Nội

Quần thể Trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á - Vincom Mega Mall Royal City của tập đoàn Vingroup, tại Khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), đã chính thức khai trương sáng 26/7.

Một lượng khách khổng lồ đã có mặt tại Vincom Mega Mall Royal City ngay trong ngày đầu tiên mở cửa này, để tận hưởng một cơn bão "giảm giá" hàng hiệu cực lớn ở nơi đây, cũng như tận hưởng những phút giây thư giãn tại những khu vui chơi hiện đại bậc nhất châu Á.


Bước phát triển vượt bậc


Theo đại diện lãnh đạo của Tập đoàn Vingroup, lễ khai trương Vincom Mega Mall Royal City là một trong những sự kiện đánh dấu đẳng cấp và bước phát triển vượt bậc của Vingroup nói chung, cũng như tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu và dẫn dắt thị trường của Vingroup trong việc đầu tư, vận hành những dự án TTTM lớn và cao cấp nhất tại Việt Nam nói riêng. Với tổng diện tích lên đến 230.000 m2, Vincom Mega Mall Royal City là quần thể TTTM và vui chơi giải trí lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế, với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

Khu vui chơi hiện đại bậc nhất châu Á tại Vincom Mega Mall Royal City.


Được khởi động từ năm 2010 và chính thức nhận mặt bằng vào tháng 5/2011, với tốc độ thần tốc, chỉ sau chưa đầy 30 tháng, công trình đã được đưa vào hoạt động theo đúng tiến độ đề ra. Đặc biệt, Vingroup còn tạo một bước đột phá trong thị trường bán lẻ: Vincom Mega Mall Royal City đã đạt tỷ lệ lấp đầy là hơn 95% chỉ sau hơn 10 tháng công bố chào thuê, với sự hội tụ của hàng trăm thương hiệu lớn trong và ngoài nước.


Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đi vào hoạt động của Vincom Mega Mall Royal City cùng nhiều hạng mục vui chơi giải trí hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, người dân thủ đô cũng như du khách trong nước và quốc tế khi đến với Hà Nội sẽ có một địa điểm lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí”.


Nhiều thương hiệu nổi tiếng hội tụ


Được tổ chức theo tiêu chí “Tất cả trong một”, Vincom Mega Mall Royal City hội tụ một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, nơi mà khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè và đặc biệt là giải trí gia đình.


Góp mặt với một không gian khá rộng trong Vincom Mega Mall - Royal City Hà Nội, cửa hàng thứ 20 của Lock&Lock tại đây là cửa hàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á, với diện tích lên đến 719 m2. Tại đây, người tiêu dùng Hà Nội sẽ tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của Lock&Lock, từ sản phẩm nhà bếp như nồi chảo, dụng cụ nấu ăn... đến các vật dụng gia đình khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, du lịch như tủ đồ tiện dụng, hộp cơm văn phòng, thủy tinh cao cấp, bình nước thời trang... Đặc biệt, trong lần khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á này, Lock&Lock ra mắt khu vực Kid Zone dành riêng cho các bé, trưng bày và giới thiệu những sản phẩm dành cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi với 2 dòng sản phẩm chính là Hello Kitty và Hello Bebe. Sản phẩm có họa tiết là những nhân vật nổi tiếng thế giới sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho bé. Hòa chung trong hành trình "giảm giá sốc", dịp khai trương này Lock&Lock giảm giá đến 50% cho 50 khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng; giảm giá 30% cho toàn bộ sản phẩm hộp bảo quản thủy tinh chịu nhiệt từ nay đến hết 31/7.


Còn với Grandluxe - thương hiệu đồ da đẳng cấp của Xinhgapo, lần góp mặt tại Vincom Mega Mall Royal City cũng chính là lần ra mắt đầu tiên của hãng tại Việt Nam, thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt. Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ với sản phẩm chủ yếu là những cuốn sổ sách được làm bằng phương pháp thủ công, máy móc đơn giản, hiện, Grandluxe đã có bề dày lịch sử tới 60 năm, có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới với các sản phẩm đa dạng như: Sổ da cao cấp, phụ kiện Ipad, điện thoại, bao đựng NameCard, hộ chiếu, thẻ đeo hành lý và các sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp khác... Đặc biệt, các sản phẩm của Grandluxe đều là sản phẩm thủ công, độc đáo và rất tinh xảo. Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.


Không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm lớn nhất cả nước với 600 gian hàng, Vincom Mega Mall Royal City còn là khu vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ với nhiều hạng mục lớn nhất Việt Nam như: Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park Royal City có diện tích 24.000 m2, hoạt động 4 mùa và được xếp vào top đầu châu Á về độ hấp dẫn của các trò chơi; Quần thể sân băng tự nhiên trong nhà - Vinpearl Ice Rink Royal City (3.000 m2), công suất phục vụ là 150 khách/phiên, Vinpearl Ice Rink Royal City là sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam; Thế giới Games với nhiều trò chơi đa dạng cùng KizCiti - “Thành phố hướng nghiệp thu nhỏ” dành cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi học hỏi kỹ năng sống thông qua các mô hình nghề nghiệp sống động; Bowling; Phố ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng; Rạp chiếu phim Platinum Cineplex...


Bài và ảnh:M.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN